Top 10 game bai đổi thưởng uy tín hàng đầu Việt Nam năm 2023

Slogan
game bai đổi thưởng uy tín

VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN ASTRAZENECA SINGAPORE PTE LTD TẠI VIỆT NAM ĐẾN THĂM VÀ LÀM VIỆC TẠI BỆNH VIỆN UNG BƯỚU HÀ NỘI

Với mong muốn mở rộng hợp tác, nghiên cứu, hỗ trợ người bệnh ung thư, sáng ngày 09/06/2020, ông Nitin Kapoor – Tổng Giám đốc Văn phòng đại diện AstraZeneca Singapore Pte Ltd tại Việt Nam cùng các cộng sự đã đến thăm và làm việc tại game bai đổi thưởng uy tín .

Phát biểu tại buổi làm việc, ông Nitin Kapoor cho biết, ông rất ấn tượng với những thành tựu mà Bệnh viện Ung Bướu đã đạt được trong 20 năm xây dựng và phát triển. Ông rất mong trong thời gian tới được đồng hành cùng bệnh viện trong chuỗi hành trình chẩn đoán và điều trị cho người bệnh, ứng dụng những nghiên cứu tiên tiến nhất để người bệnh được tiếp cận với các phương pháp điều trị hiệu quả trên thế giới, đồng thời phối hợp cùng bệnh viện trong việc hỗ trợ người bệnh cũng như các hoạt động đào tạo, kết nối, nghiên cứu khác.

game bai đổi thưởng uy tín

Về phía bệnh viện, TS. Bùi Vinh Quang – Giám đốc bệnh viện đã gửi lời cảm ơn chân thành đến Công ty AstraZeneca trước những hỗ trợ nhiệt tình cho bệnh viện trong lĩnh vực thử nghiệm lâm sàng và nhiều hoạt động đào tạo khác. TS. Quang hy vọng hai bên có thể ký kết hợp tác bền vững và công ty sẽ tiếp tục đồng hành cùng bệnh viện trong các thử nghiệm lâm sàng góp phần nâng cao chất lượng điều trị cho bệnh nhân ung thư.

AstraZeneca là tập đoàn toàn cầu về dược phẩm sinh học phát minh trong điều trị Ung thư, Tim mạch và Hô hấp. Tập đoàn hiện đang hoạt động trên 100 quốc gia với Trụ sở chính tại Anh, Thụy Điển và đặt văn phòng đại diện tại Việt Nam từ năm 1994. Trong thời gian qua, Công ty AstraZeneca đã tài trợ cho nhiều thử nghiệm lâm sàng tại Việt Nam, đặc biệt là trong lĩnh vực ung thư.

Share:

Các tin khác