Top 10 game bai đổi thưởng uy tín hàng đầu Việt Nam năm 2023

Slogan
game bai đổi thưởng uy tín

TRAO TẶNG NHIỀU PHẦN QUÀ Ý NGHĨA CHO NGƯỜI BỆNH UNG THƯ ĐANG ĐIỀU TRỊ TẠI BỆNH VIỆN UNG BƯỚU HÀ NỘI

Với mong muốn chia sẻ khó khăn, động viên tinh thần những người không may mắc phải căn bệnh ung thư, vừa qua, game bai đổi thưởng uy tín đã phối hợp với các nhà hảo tâm tổ chức trao tặng nhiều suất quà cho các bệnh nhân nội trú đang điều trị tại viện, trong đó:

- Hội chữ thập đỏ quận Thanh Xuân cùng với công ty TNHH Lock & Lock Hà Nội đã trao 500 suất quà tới các bệnh nhân gồm có hộp bảo quản, bình đựng nước và bình giữ nhiệt của Lock & Lock, tổng trị giá quà tặng lên tới hơn 370 triệu đồng.

game bai đổi thưởng uy tín

- Câu lạc bộ phụ nữ kiên cường Hà Nội trao tặng 100 suất quà cho bệnh nhân nữ nhân kỉ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, các suất quà gồm sữa, bánh và khăn.

game bai đổi thưởng uy tín

- Nhà hảo tâm giấu tên trao tặng 33 suất quà cho bệnh nhân gặp khó khăn đang điều trị tại viện (tổng giá trị là 90 triệu đồng).

game bai đổi thưởng uy tín

Không khi trong phòng bệnh điều trị nội trú tuần vừa rồi cũng rộn ràng hẳn lên, người bệnh cầm trên tay những phần quà đều gửi những lời cảm ơn chân thành đến các nhà hảo tâm. Những món quà đã tiếp thêm động lực giúp những người đang phải đối mặt với căn bệnh ung thư cảm nhận được sự quan tâm của cộng đồng, đặc biệt là các nhà hảo tâm, để thấy mình không hề đơn độc trong cuộc chiến cam go này.

 game bai đổi thưởng uy tín xin trân trọng cảm ơn các nhà hảo tâm đã chung tay, đồng hành với bệnh viện trong các hoạt động hướng tới người bệnh.

Quý tổ chức, đơn vị, nhà hảo tâm có mong muốn đóng góp, hỗ trợ bệnh nhân ung thư vui lòng liên hệ:

ThS. Nguyễn Hà My – 0936441155

Phòng Quản lý chất lượng - Công tác xã hội, game bai đổi thưởng uy tín

Địa chỉ: 42A Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Trân trọng!

Share:

Các tin khác