Top 10 game bai đổi thưởng uy tín hàng đầu Việt Nam năm 2023

Slogan
game bai đổi thưởng uy tín

TỔ CHỨC GLOBAL FOCUS ON CANCER TỚI THĂM VÀ LÀM VIỆC TẠI BỆNH VIỆN UNG BƯỚU HÀ NỘI

Với mục tiêu tăng cường hợp tác Quốc tế nâng cao năng lực chăm sóc người bệnh ung thư, chiều ngày 17/08/2023, Tổ chức Global Focus on Cancer (GFC) đã đến thăm và làm việc tại game bai đổi thưởng uy tín sau khi hai bên chính thức ký biên bản ghi nhớ hợp tác ngày 03/03/2023 về các hoạt động hỗ trợ bệnh nhân ung thư.
game bai đổi thưởng uy tín
Tại buổi làm việc, bà Carolyn Dorothy Taylor – Giám đốc điều hành kiêm nhà sáng lập tổ chức GFC đã giới thiệu hoạt động Nhóm đồng đẳng hỗ trợ bệnh nhân ung thư của GFC tại Việt Nam và các nước trên thế giới. Theo đó các chương trình hỗ trợ đồng đẳng được công nhận đóng vai trò quan trọng trong hỗ trợ và chăm sóc tâm lý xã hội cho người bệnh ung thư. Tương tác với những người có cùng trải nghiệm trong việc đối phó với tác động của bệnh tật có thể cho phép người bệnh chia sẻ những trải nghiệm đồng cảm, thường nằm ngoài phạm vi của các chuyên gia y tế. Hỗ trợ đồng đẳng cũng có thể làm giảm cảm giác bị cô lập, khuyến khích trạng thái cảm xúc tích cực và cải thiện phản ứng cũng như hành vi đối phó của bệnh nhân. Bản thân những người tư vấn đồng đẳng cũng có thể thu lại được những lợi ích đáng kể, bao gồm nâng cao nhận thức về năng lực và giá trị cá nhân.
game bai đổi thưởng uy tín
Hai bên đã cùng thảo luận về việc triển khai hoạt động hợp tác của GFC trong việc hỗ trợ bệnh nhân ung thư tại game bai đổi thưởng uy tín trong tương lai bao gồm các nguồn lực cho hoạt động, hình thức đào tạo, kinh nghiệm tuyển chọn người tư vấn đồng đẳng (có thể hiểu là những người đồng bệnh đã từng điều trị và trải qua các giai đoạn tương tự).
game bai đổi thưởng uy tín
Phát biểu kết thúc buổi làm việc, TS.BS. Bùi Vinh Quang – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc game bai đổi thưởng uy tín đánh giá cao chương trình hỗ trợ đồng đẳng của Tổ chức Global Focus on Cancer. TS. Quang chia sẻ, Bệnh viện cũng đã triển khai mô hình tương tự thông qua chương trình sinh hoạt câu lạc bộ bệnh nhân định kỳ hàng tháng, mời các bệnh nhân thông thái, có kinh nghiệm đến chia sẻ và động viên, tạo động lực cho người bệnh đang điều trị tại bệnh viện. TS. Quang khẳng định, bệnh viện mong muốn tham gia và sẽ tạo điều kiện tối đa để chương trình hỗ trợ đồng đẳng được triển khai hiệu quả tại game bai đổi thưởng uy tín nhằm hỗ trợ nhiều hơn cho người bệnh và gia đình người bệnh về mặt tinh thần trong hành trình điều trị ung thư.
Share:

Các tin khác