Top 10 game bai đổi thưởng uy tín hàng đầu Việt Nam năm 2023

Slogan
game bai đổi thưởng uy tín

SINH HOẠT TINH THẦN CHO NGƯỜI BỆNH CHỦ ĐỀ: "HIỂU MÌNH ĐỂ YÊU MÌNH HƠN"

    Hưởng ứng lễ kỷ niệm ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, nhằm tôn vinh giá trị của người phụ nữ Việt Nam, vừa qua vào chiều ngày 18/10/2023, game bai đổi thưởng uy tín đã tổ chức thành công buổi sinh hoạt tinh thần với chủ đề: “HIỂU mình và YÊU mình hơn” với sự tham gia của đông đảo nữ bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện cùng người nhà, người bệnh ung thư.

game bai đổi thưởng uy tín   
   Trong chương trình, khách mời Trần Phương Thúy, chuyên gia khai vấn, người sáng lập Vạn Hạnh Coaching đã chia sẻ về vai trò của sức khỏe tinh thần trong việc duy trì cuộc sống tích cực và tìm kiếm sự hài lòng. Bằng cách chấp nhận và tha thứ cho bản thân, biết ơn bản thân và những gì mình có trong cuộc đời, người bệnh có thể giữ được tâm trạng tích cực nhất trong quá trình điều trị bệnh. Cuộc chiến chống lại ung thư là một hành trình nhiều khó khăn và thử thách, nhưng tại đó, người bệnh vẫn có thể tìm thấy tình yêu, sự lạc quan trong chính bản thân mình. Học những lời bài hát yêu thương cũng là một cách giúp cho tinh thần người bệnh được cải thiện đáng kể:
“Thật hạnh phúc
Biết ơn dâng trào
Mỗi một ngày được sống
Là kì diệu biết bao!”
game bai đổi thưởng uy tín
    Buổi Sinh hoạt tinh thần được người bệnh và người nhà hưởng ứng rất nhiệt tình, tạo nên bầu không khí vui tươi, náo nhiệt. Mọi người đều mong muốn được chia sẻ tâm tư, tình cảm của bản thân và bày tỏ lòng biết ơn với những nội dung ý nghĩa khách mời đã mang đến chương trình.
    Cuối chương trình, đơn vị tài trợ Công ty Cổ phần Dược phẩm Quốc tế Hacopharma đã trao tặng nhiều phần quà ý nghĩa cho người tham dự.
    Trong thời gian tới, các chương trình Sinh hoạt tinh thần dành cho người bệnh ung thư sẽ tiếp tục được tổ chức định kỳ với nhiều nội dung hấp dẫn và bổ ích cho người bệnh.

Phòng QLCL-CTXH
Share:

Các tin khác