Đang hiển thị 862003822068814942.

Top 10 game bai đổi thưởng uy tín hàng đầu Việt Nam năm 2023

Slogan
game bai đổi thưởng uy tín

PHÓ THỦ TƯỚNG TRẦN HỒNG HÀ ĐẾN THĂM, CHÚC TẾT TẠI BỆNH VIỆN UNG BƯỚU HÀ NỘI

Chiều ngày 8/2 (tức ngày 29 tháng Chạp), Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà đã đến thăm, tặng quà, chúc Tết tập thể cán bộ Bệnh viện Bướu Hà Nội và các bệnh nhân nặng phải ở lại điều trị trong dịp này.
Tham dự cùng đoàn có các đồng chí lãnh đạo Bộ Y tế, lãnh đạo UBND TP Hà Nội, Giám đốc Sở Y tế Hà Nội cùng đại diện một số bộ, sở, ngành.
 
Trong không khí đầm ấm của những ngày giáp Tết cổ truyền của dân tộc, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà gửi tới toàn thể cán bộ, nhân viên game bai đổi thưởng uy tín lời chúc một năm mới thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc, thành công.
Nêu các thành quả nổi bật của cả nước trong năm 2023, Phó Thủ tướng đánh giá cao sự đóng góp quan trọng của ngành y tế cả nước nói chung, y tế Hà Nội nói riêng đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ toàn Đảng, toàn dân giao phó là chăm sóc, bảo vệ và nâng cao sức khỏe nhân dân.
game bai đổi thưởng uy tín

Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà nhấn mạnh, Đảng, Nhà nước, Chính phủ luôn dành ưu tiên và nguồn lực đầu tư cho khám, chữa bệnh với mục tiêu giảm tỷ lệ ung thư tại Việt Nam, hoàn thiện cơ chế chính sách nâng cao thu nhập cho cán bộ, nhân viên y tế.
Với vai trò là bệnh viện tuyến cuối chuyên môn kỹ thuật chuyên khoa ung bướu của cả nước, Phó Thủ tướng đề nghị game bai đổi thưởng uy tín cần tiếp tục phát huy nội lực, đẩy mạnh phát hiện điều trị ung thư sớm, bằng nhiều phương pháp hiện đại ngang tầm với khu vực, là điểm đến tin cậy không chỉ đối với người bệnh mà còn với các đồng nghiệp và bạn bè quốc tế.
Phó Thủ tướng đã đến tận giường bệnh thăm hỏi, động viên và tặng quà cho các bệnh nhân nặng đang điều trị tại bệnh viện trong đợt nghỉ Tết Nguyên đán.
game bai đổi thưởng uy tín 
 
Báo cáo với Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cùng các đồng chí lãnh đạo của đoàn, Giám đốc game bai đổi thưởng uy tín Bùi Vinh Quang cho biết, game bai đổi thưởng uy tín được thành lập từ năm 2000, là bệnh viện chuyên khoa ung bướu hạng I trực thuộc Sở Y tế Hà Nội, đồng thời là bệnh viện tuyến cuối chuyên môn kỹ thuật chuyên khoa ung bướu của cả nước. Bệnh viện có quy mô 615 giường bệnh, 36 khoa phòng, gần 700 cán bộ nhân viên trong đó có 152 bác sĩ với 83% có trình độ sau đại học. Các dịch vụ y tế phục vụ chẩn đoán và điều trị cho người bệnh ung bướu bao gồm đầy đủ các lĩnh vực với hệ thống máy móc trang thiết bị đồng bộ, hiện đại.

Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, Đảng ủy, Ban Giám đốc và tập thể cán bộ nhân viên luôn đoàn kết, thống nhất, khắc phục khó khăn, chú trọng phát triển chất lượng nguồn nhân lực, chất lượng điều trị, dịch vụ chăm sóc người bệnh, ứng dụng kỹ thuật cao. Nhờ vậy, uy tín của bệnh viện ngày càng được nâng cao, số lượng bệnh nhân đến khám và điều trị gia tăng theo từng năm. 

Dịp Tết này, game bai đổi thưởng uy tín bố trí đầy đủ nhân lực, máy móc, trang thiết bị, vật tư y tế để chăm sóc và điều trị cho bệnh nhân, nhất là các trường hợp bệnh nhân nặng chưa thể xuất viện; đồng thời bố trí các ca trực, kíp trực, luôn sẵn sàng tiếp nhận, thu dung, xử lý các trường hợp cấp cứu.
Share: