Top 10 game bai đổi thưởng uy tín hàng đầu Việt Nam năm 2023

Slogan
game bai đổi thưởng uy tín

KHỞI ĐỘNG CHƯƠNG TRÌNH TRAO ĐỔI KINH NGHIỆM NÂNG CAO NĂNG LỰC CHĂM SÓC GIẢM NHẸ VỚI BỆNH VIỆN ĐA KHOA CỰU CHIẾN BINH ĐÀI BẮC

Trong khuôn khổ chương trình hợp tác với Bệnh viện Đa khoa Cựu chiến binh Đài Bắc, Đài Loan, nhằm mục tiêu tăng cường năng lực cán bộ y tế về chăm sóc giảm nhẹ cho bệnh nhân ung thư, chiều ngày 23/08, game bai đổi thưởng uy tín đã có buổi sinh hoạt khoa học đầu tiên về chủ đề chăm sóc giảm nhẹ với Khoa Sức khỏe gia đình, phân khoa Chăm sóc giảm nhẹ, Bệnh viện Đa khoa Cựu chiến binh Đài Bắc. Buổi sinh hoạt được tiến hành dưới hình thức trực tuyến và sử dụng ngôn ngữ tiếng Anh với sự tham dự của đông đảo các bác sỹ, điều dưỡng, nhân viên công tác xã hội từ Khoa Chăm sóc giảm nhẹ và các khoa phòng có tham gia công tác chăm sóc giảm nhẹ tại bệnh viện Ung Bướu Hà Nội.

game bai đổi thưởng uy tín
Buổi sinh hoạt trao đổi kinh nghiệm nâng cao năng lực chăm sóc giảm nhẹ của game bai đổi thưởng uy tín và BVĐK CCB Đài Bắc

Sau khi nghe TS.BS. Ming-Hwai Lin – Giám đốc Khoa Sức khỏe gia đình, Bệnh viện Đa khoa Cựu chiến binh Đài Bắc phát biểu khai mạc chương trình, đại diện hai bệnh viện đã lần lượt giới thiệu về hoạt động chăm sóc giảm nhẹ đang được thực hiện tại cơ sở của mình, chia sẻ những khó khăn trong công tác chăm sóc giảm nhẹ và cận tử ở Đài Loan và Việt nam.

Theo BS. Eunice Yuan – Khoa Sức khỏe gia đình Bệnh viện Đa khoa Cựu chiến binh Đài Bắc, hoạt động chăm sóc giảm nhẹ và chăm sóc cận tử được cung cấp để giảm bớt nỗi đau về thể chất và tinh thần cho người bệnh mắc bệnh nan y, giúp họ cải thiện chất lượng cuộc sống. Tại Đài Loan, bộ luật về chăm sóc giảm nhẹ, bộ luật về quyền tự quyết của bệnh nhân đã được Bộ Y tế thông qua, bảo hiểm quốc gia cũng đã có chính sách chi trả cho các dịch vụ chăm sóc giảm nhẹ như các bệnh ung thư, bệnh nan y, bệnh hiếm gặp giai đoạn cuối…

Tại Bệnh viện Đa khoa Cựu chiến binh Đài Bắc, chăm sóc giảm nhẹ là công việc của một nhóm đa ngành, bắt đầu ngay từ khi bệnh nhân bắt đầu điều trị cho đến khi bệnh nhân qua đời và hỗ trợ người nhà sau khi bệnh nhân qua đời. Bệnh viện có các dịch vụ chăm sóc giảm nhẹ cho bệnh nhân nội trú, ngoại trú, chăm sóc tại nhà và có sự phối hợp giữa các chuyên khoa và với nhân viên y tế xã hội tại cộng đồng. Các phương pháp thay thế được áp dụng chăm sóc giảm nhẹ bao gồm thủy trị liệu, massage trị liệu, giảm đau, kết hợp các phương pháp cổ truyền hỗ trợ giảm triệu chứng cho người bệnh, phương pháp mùi hương dùng tinh dầu trị liệu, chăm sóc tinh thần bằng hội họa, âm nhạc, động vật trị liệu, chăm sóc tâm linh, tư vấn tâm lý. Tuy vậy cũng có những khó khăn như hiểu lầm của bệnh nhân và cộng đồng về chăm sóc giảm nhẹ, thiếu nguồn lực và sự phối hợp tại cộng đồng, vẫn cần nỗ lực giải quyết.

Về phía game bai đổi thưởng uy tín , ThS.BS. Lê Công Định – Khoa Chăm sóc giảm nhẹ cũng đã có bài thuyết trình giới thiệu về hoạt động chăm sóc giảm nhẹ tại bệnh viện. BS. Định hiện đang tham gia khóa đào tạo về chăm sóc giảm nhẹ tại Trung tâm Chăm sóc giảm nhẹ Bệnh viện Mackay Memorial  Hospital tại Đài Bắc. Theo BS. Định, tại Việt Nam nói chung và game bai đổi thưởng uy tín nói riêng, hoạt động chăm sóc giảm nhẹ còn gặp nhiều rào cản và thách thức như: thiếu hụt nguồn nhân lực được đào tạo bài bản về CSGN, lượng bệnh nhân nội trú ngày càng tăng cao trong khi cơ sở vật chất còn hạn chế, chưa có đủ chính sách và hướng dẫn cụ thể, thiếu sự hợp tác đa ngành. Chăm sóc giảm nhẹ cho bệnh nhân ung thư giai đoạn cuối vẫn thiên về các hoạt động chuyên môn để nâng cao thể trạng, quản lý triệu chứng như giảm đau, khó thở và hạn chế suy mòn cho người bệnh.

TS.BS. Nguyễn Thị Mai Lan – Phó Giám đốc game bai đổi thưởng uy tín đã thay mặt bệnh viện gửi lời cảm ơn trân trọng tới Bệnh viện Đa khoa Cựu chiến binh Đài Bắc đã dành thời gian chia sẻ về lĩnh vực chăm sóc giảm nhẹ cho người bệnh ung thư nói chung và người bệnh ở giai đoạn cuối nói riêng. “Chúng tôi rất ấn tượng với hệ thống chăm sóc giảm nhẹ và kinh nghiệm của Bệnh viện CCB Đài Bắc, không chỉ là điều trị triệu chứng ung thư mà còn triển khai được rất nhiều khía cạnh khác cả về thể chất, tinh thần, tình cảm, tâm lý cũng như giúp đỡ, hỗ trợ, đồng hành cùng gia đình của người bệnh. Có thể nói, đây thực sự là một hoạt động chăm sóc toàn diện hoàn hảo. game bai đổi thưởng uy tín rất mong nhận được sự hỗ trợ về chuyên môn từ phía bệnh viện viện Đa khoa Cựu chiến binh Đài Bắc trong tương lai để có thể phát triển lĩnh vực chăm sóc giảm nhẹ trong điều trị ung thư”, TS. Nguyễn Thị Mai Lan chia sẻ. Hai bên cũng thống nhất sẽ tổ chức các buổi sinh hoạt định kỳ hàng quý nhằm thảo luận về các ca bệnh và các vấn đề cấp thiết trong chăm sóc giảm nhẹ bằng hình thức trực tuyến sử dụng tiếng Anh.

game bai đổi thưởng uy tín
Các cán bộ y tế tham gia buổi sinh hoạt chụp ảnh kỷ niệm cuối chương trình.

Share:

Các tin khác