Top 10 game bai đổi thưởng uy tín hàng đầu Việt Nam năm 2023

Slogan
game bai đổi thưởng uy tín

HOẠT ĐỘNG HƯỚNG TỚI NGƯỜI BỆNH THÁNG 12

Công tác xã hội trong bệnh viện có vai trò đặc biệt quan trọng trong việc tạo dựng mối quan hệ hài hòa giữa tinh thần, thể chất giữa người bệnh, người nhà người bệnh và nhân viên y tế; giữa tổ chức, cá nhân từ thiện và các trường hợp có hoàn cảnh khó khăn. Nhận thức rõ điều này nên các hoạt động công tác xã hội hướng tới người bệnh luôn được game bai đổi thưởng uy tín quan tâm, tổ chức đa dạng các chương trình, hỗ trợ cả về vật chất lẫn tinh thần để người bệnh luôn lạc quan, vững tin, kiên cường chiến đấu với căn bệnh hiểm nghèo.


game bai đổi thưởng uy tín

Trong tháng 12 này, game bai đổi thưởng uy tín đã tổ chức thành công chương trình sinh hoạt chuyên đề với nội dung: “Năng lượng sạch cho sức khỏe”. Trong chương trình, khách mời đã giao lưu và truyền cho người bệnh và người nhà người bệnh sức mạnh, niềm tin để có suy nghĩ tích cực, thay đổi lối sống, hướng tới tương lai để giúp cuộc sống của người bệnh trở nên ý nghĩa hơn. Bằng cách biết sống cho người khác, trao gửi những lời chúc, lời yêu thương tới những người bệnh có cùng hoàn cảnh giống mình sẽ giúp tinh thần người bệnh trở nên lạc quan, vui vẻ hơn.

game bai đổi thưởng uy tín

Ngoài ra, trong tháng 12, bệnh viện cũng đã tổ chức chương trình sinh hoạt câu lạc bộ người bệnh ung thư vú. Trong chủ đề sinh hoạt kỳ này, chuyên gia khách mời đã trình bày về liệu pháp nội tiết trong điều trị ung thư vú. Nội dung sinh hoạt bổ ích với những lời khuyên, hướng dẫn của chuyên gia đã giúp bệnh nhân ung thư vú biết cách phòng và điều trị bệnh hiệu quả hơn. Buổi sinh hoạt còn cung cấp các thông tin hữu ích về thuốc cho người bệnh ung thư. Các thắc mắc của người bệnh cũng đã được chuyên gia giải đáp tận tình trong buổi sinh hoạt, khiến chương trình thật sự trở thành cầu nối gắn bó thân thiết giữa bệnh nhân và người thầy thuốc.

game bai đổi thưởng uy tín

Tại game bai đổi thưởng uy tín , Phòng Quản lý chất lượng – Công tác xã hội là đơn vị đầu mối thực hiện hỗ trợ, tư vấn giải quyết các vấn đề về công tác xã hội cho người bệnh và người nhà người bệnh trong quá trình khám bệnh, điều trị; vận động và tiếp nhận tài trợ; tổ chức các hoạt động từ thiện, công tác xã hội của bệnh viện,…

Quý tổ chức, đơn vị, nhà hảo tâm có mong muốn đóng góp, hỗ trợ bệnh nhân ung thư vui lòng liên hệ:

Hotline: 0915 54 6116

Phòng Quản lý chất lượng - Công tác xã hội, game bai đổi thưởng uy tín

Địa chỉ: 42A Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Trân trọng!

Share:

Các tin khác