Top 10 game bai đổi thưởng uy tín hàng đầu Việt Nam năm 2023

Slogan
game bai đổi thưởng uy tín

ĐOÀN BỆNH VIỆN ĐA KHOA CỰU CHIẾN BINH ĐÀI BẮC ĐẾN THĂM VÀ LÀM VIỆC TẠI BỆNH VIỆN UNG BƯỚU HÀ NỘI

    Ngày 08/03/2023, đoàn Bệnh viện Đa khoa Cựu chiến binh Đài Bắc do TS. Wui-Chiang Lee – Phó Giám đốc Bệnh viện dẫn đầu đã đến thăm và làm việc tại game bai đổi thưởng uy tín .
    Hai bệnh viện đã và đang xây dựng mối quan hệ mật thiết thông qua bản ghi nhớ hợp tác song phương giữ game bai đổi thưởng uy tín và Bệnh viện Đa khoa Cựu chiến binh Đài Bắc ký ngày 21/07/2021 về việc giảng dạy, đào tạo, nghiên cứu và các kỹ năng lâm sàng liên quan tới xạ ung bướu. Hoạt động sinh hoạt khoa học trực tuyến trao đổi kinh nghiệm lâm sàng do game bai đổi thưởng uy tín và bệnh viện Đa khoa Cựu chiến binh Đài Bắc tổ chức định kỳ 3 tháng 1 lần cũng được duy trì nhằm mục đích giao lưu học hỏi, nâng cao trình độ chuyên môn.
game bai đổi thưởng uy tín
    Trao đổi tại buổi làm việc, TS.BS. Wui-Chiang Lee chia sẻ, sẽ sẵn sàng hỗ trợ game bai đổi thưởng uy tín trong công tác đào tạo, trao đổi nhân viên, tạo điều kiện cho các nhân viên y tế đến học tập và làm việc và tiến tới đẩy mạnh phát triển hơn trong công tác chăm sóc giảm nhẹ bệnh nhân.
    Về phía bệnh viện, TS. Bùi Vinh Quang – Giám đốc bệnh viện đã gửi lời cảm ơn chân thành đến Bệnh viện Đa khoa Cựu chiến binh Đài Bắc trước những hỗ trợ nhiệt tình cho bệnh viện trong các hoạt động đào tạo, sinh hoạt khoa học. TS. Quang hy vọng hai bên có thể hợp tác bền vững và đồng hành cùng nhau trong tương lai góp phần nâng cao chất lượng điều trị cho bệnh nhân ung thư.
game bai đổi thưởng uy tín
    Thay cho những lời cảm ơn chân thành và sâu sắc, hai bên đã cùng nhau trao tặng những món quà kỉ niệm ý nghĩa. Cuối buổi làm việc, đoàn công tác đã đến thăm quan cơ sở vật chất, trang thiết bị tại một số khoa điều trị trong bệnh viện.
game bai đổi thưởng uy tín
Share:

Các tin khác