Top 10 game bai đổi thưởng uy tín hàng đầu Việt Nam năm 2023

Slogan
game bai đổi thưởng uy tín

BỆNH VIỆN UNG BƯỚU HÀ NỘI TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI THẢO CHIA SẺ KINH NGHIỆM THỰC HÀNH DƯỢC LÂM SÀNG CHUYÊN NGÀNH UNG BƯỚU NĂM 2023

Sáng 24/11, tại khách sạn Melia Hà Nội, game bai đổi thưởng uy tín phối hợp với Trường Đại học Dược Hà Nội tổ chức thành công Hội thảo chia sẻ kinh nghiệm thực hành dược lâm sàng chuyên ngành ung bướu năm 2023.
game bai đổi thưởng uy tín
Các đại biểu tham dự hội thảo.

Tham dự chương trình có:

- TS. Nguyễn Đình Hưng, Phó Giám đốc Sở Y tế Hà Nội;

- ThS. Nguyễn Thị Tám, Phó Giám đốc Bảo hiểm xã hội thành phố Hà Nội;

- GS.TS. Nguyễn Hải Nam, Hiệu trưởng Trường Đại học Dược Hà Nội;

- TS.BS. Bùi Vinh Quang, Giám đốc game bai đổi thưởng uy tín ,

- PGS.TS. Nguyễn Văn Yên, Chủ tịch Hiệp hội Dược thành phố Hà Nội

cùng sự có mặt của các báo cáo viên và 200 đại biểu đến từ gần 100 đơn vị là cơ quan chuyên môn thuộc Sở Y tế, Bảo hiểm xã hội Thành phố Hà Nội, các Bệnh viện, Trường đại học, Hiệp hội và trung tâm y tế trên cả nước.

game bai đổi thưởng uy tín
Hội thảo có sự tham gia của gần 200 đại biểu đến từ gần 100 đơn vị.

Phát biểu khai mạc hội thảo, TS.BS. Bùi Vinh Quang, Giám đốc game bai đổi thưởng uy tín cho biết, ngày 02/11/2020, Chính phủ đã ban hành Nghị định 131/2020/NĐ-CP quy định về tổ chức, hoạt động dược lâm sàng của cơ sở khám bệnh, chữa bệnh. Kể từ đó, hoạt động dược lâm sàng ngày càng được quan tâm và phát triển nhằm nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, đảm bảo sử dụng thuốc đúng, đủ và an toàn. Dược lâm sàng không chỉ dừng lại ở các can thiệp ở mức độ cá nhân mà còn là trách nhiệm tổ chức, xây dựng bộ phận dược lâm sàng của các cơ sở y tế có giường bệnh.

Đặc biệt, với tỉ lệ mắc mới và tử vong do ung thư ngày càng tăng, người dược sĩ hoạt động trong lĩnh vực ung bướu càng có trách nhiệm, thách thức to lớn trong các hoạt động nhằm giảm thiểu sai sót, tăng cường hiệu quả sử dụng và hạn chế tác dụng không mong muốn trong quá trình điều trị. Sự phối hợp của dược sĩ, bác sĩ và điều dưỡng trong nhóm đa ngành là cần thiết để đạt được hiệu quả chăm sóc sức khỏe toàn diện dành cho người bệnh.

game bai đổi thưởng uy tín
TS.BS. Bùi Vinh Quang - Giám đốc game bai đổi thưởng uy tín phát biểu khai mạc hội thảo.

Phát biểu tại hội thảo, Phó Giám đốc Sở Y tế Hà Nội Nguyễn Đình Hưng khẳng định, hội thảo hôm nay chính là dịp để đánh giá kết quả hợp tác giữa ngành Y tế Hà Nội, các đơn vị bệnh viện của thành phố với trường Đại học Dược Hà Nội. Việc hợp tác này nhằm chia sẻ kinh nghiệm, đưa vài trò của công tác dược lâm sàng ngày càng được nâng cao, giúp các dược sĩ tự tin phối hợp cùng các bác sĩ thực hiện tốt việc khám và điều trị cho người bệnh; giúp các bệnh viện quản lý, sử dụng thuốc an toàn, hiệu quả hơn; người bệnh có nhiều lựa chọn trong quá trình sử dụng thuốc điều trị.

Phó Giám đốc Sở Y tế Hà Nội mong muốn, thông qua hội thảo, các bác sĩ, dược sĩ được học tập, chia sẻ kinh nghiệm từ thực hành lâm sàng; ứng dụng các tiến bộ y học và cập nhật kiến thức về ung thư từ những chuyên gia, bệnh viện chuyên khoa hàng đầu trên cả nước; các đơn vị tiếp tục làm tốt hơn nữa công tác quản lý thuốc bảo hiểm y tế trong lĩnh vực ung bướu trong thời gian tới.

game bai đổi thưởng uy tín
Phó Giám đốc Sở Y tế Hà Nội Nguyễn Đình Hưng phát biểu tại hội thảo.

Hội thảo có 6 bài báo cáo được đánh giá có chất lượng chuyên môn cao, nội dung thiết thực, bổ ích. Phần tham luận và thảo luận của buổi hội thảo đã diễn ra sôi nổi với rất nhiều ý kiến đóng góp, bàn luận đến từ các thành viên tham dự. Buổi hội thảo cũng nhận được những nhận xét tích cực, góp phần nâng cao kiến thức chuyên ngành ung bướu cho cán bộ y tế thành phố.

game bai đổi thưởng uy tín
PGS.TS. Nguyễn Thị Liên Hương, khoa Dược lý – Dược lâm sàng, trường Đại học Dược Hà Nội chia sẻ tại hội thảo.

Share: